PDA

View Full Version : Bình Gas Nhựa Composite Chống Nổ An Toàn Cho Người Sử Dụng



gasbanmaivn
06-03-2020, 07:02 AM
GasBanMai giới thiệu và báo giá bình gas Miss (https://gasbanmai.com/san-pham/binh-miss-gas-composite-an-toan-p1086) Gas Compotiste gồm 1 vài điểm tốt bao gồm ✅ xuất xứ Châu Âu ✅ Nhẹ hơn 50% ✅ Tiết kiệm 15% gas ✅ Cách điện cách nhiệt ✅ Chất liệu sợi thuỷ tinh.
Cả nhà vào đây để cập nhật giá gas (https://gasbanmai.com/gia-gas)
Bộ Bình Gas Composite An Toàn Cho Khách Hàng
Thương hiệu Miss Gas Composite – Thụy Điển đã đưa ra người tiêu dùng bình gas composite chế tạo dựa vào công nghệ đúc tiên tiến với nhãn hàng Miss gas, độc quyền buôn bán với cung cấp tại Việt Nam.
https://gasbanmai.com/fileman/Uploads/binh-gas/Binh-ga-miss-gas-1-min.jpg
Bình ga Composite được chế tạo từ vật liệu chính là sợi thủy tinh: lợi điểm của sợi thủy tinh là ko cháy, ko dẫn điện, không dẫn nhiệt. Nhờ vậy bình ga composite không sinh ra nhiệt bên trong, áp suất ko tăng ko dẫn tới cháy nổ bình ga. Trong tình huống bình ga bị đặt ngay trong vụ hoả hoạn, thì cốt sợi thủy tinh vẫn ko bị cháy, chỉ mang các hạt nhựa composite chống cháy nổ nóng chảy ra, lúc hot chảy từ khí ga trong bình sẽ thoát (xì) ra nên sẽ ko có trường hợp nổ tung ra như bình gas truyền thống. Hay đề cập cách thức khác là dù cháy cũng là “cháy có kiểm soát, cháy an toàn”.
Đặc trưng, tuổi thọ ngoại hình của bình gas là ko ngừng. Điều này có tức là sản phẩm đã phải trải qua quá trình test chu kì (kiềm tra chu kì sử dụng) hết sức nghiêm ngặt, với áp lực cao gấp 4 lần, bơm vào rút ra 12.000 lần, sản phẩm vượt qua test cùng an toàn nên được công nhận tuổi thọ ko thời hạn.
Đáng lưu ý hơn, bình Composite chống nổ sở hữu tiêu dùng van (điều áp) ngắt tự động, lúc có biến đổi áp suất từ bên ngoài sẽ mang các viên bi nhỏ nhảy ra ngăn chặn gas thoát ra ngoài. Chính nhờ một số ứng dụng công nghệ hiện đại, nổi bật nên bình ga composite đã đáp ứng được chuẩn mực cao của Châu Âu về vấn đề an toàn - chất lượng, đã được phát kết quả kiểm định cùng quy chuẩn chất lượng theo SS-EN 12245:2009.
Tiện lợi hơn, Miss ga giúp người tiêu dùng có thể theo dõi lượng ga trong bình thông qua ống đo lường bằng thủy tinh trong suốt đặt ở bên ngòai. Cùng lúc, nhà cung cấp còn đồ vật con chip chống mạo trên mỗi sản phẩm chính là phương thức để quản lí, kiểm soát hệ thống phân phối, bảo đảm quyền lợi cho người dùng.
Gas Ban Mai - Đại lý bình ga composite chống cháy nổ
Lúc tậu hàng, dịch vụ sẽ trao cho người tiêu dùng Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa cùng Kết quả kiểm định bởi trọng điểm kiểm định & đào tạo công nghệ an toàn cần lao HCM cấp. Theo đó, có mã hiệu bình gas, dung tích, ngày kiểm định, ngày tái kiểm định v.v…
Bình ga Composite được đặt cái tên hơi “mỹ miều” Miss gas vì bề ngoài được mẫu mã đẹp mắt, phổ biến màu sắc tươi sáng oắt, tiết kiệm năng lượng, gần gũi môi trường.… hiện giờ bình composite Miss gas đang được dùng cho tụ hội chính do thị trường Thành phố HCM, người tiêu dùng lúc có nhu cầu dùng chỉ cần gọi tới Gas Ban Mai (Call Center: 1900 2244).
Gas Ban Mai mang phần mềm quản lý hệ thống đại lí, Gas Ban Mai sẽ điều phối đại lý bình gas composite chống cháy nổ gần nhất chăm sóc nhu cầu thay ga, đổi vỏ bình mới của các bạn trong 20p. Mức giá mỗi bình Miss gas: 369 nghìn/bình đã bơm đầy gas sẵn. Đồng thời, bởi những trọng tâm điện máy, siêu thị, khu sắm tìm v.v… sẽ mang các Showroom trưng bày, giới thiệu với chỉ dẫn người thăm quan tiêu dùng những sản phẩm an toàn, dễ dàng, hiện đại dành cho nhà bếp, tăng nhận thức thẩm mỹ nhà bếp, giúp người tiêu dung có dịp trải nghiệm với đa chức năng mới củaMiss ga.
Nhận thông tin mới ở
http://google.gr/url?q=https://gasbanmai.com/gia-gas/